top of page
ketoan123ab

Thành lập doanh nghiệp trong 1 ngày

Thời gian thành lập doanh nghiệp trong bao lâu phụ thuộc vào nhu cầu đăng ký của doanh nghiệp đó kèm theo như: đăng ký con dấu, đăng ký tên doanh nghiệp,... Đối với những đơn vị có nhu cầu đăng ký thành lập đơn giản thì thời gian sẽ ngắn hơn. Bạn đã nghe qua dịch vụ thành lập doanh nghiệp trong 1 ngày chưa? Nếu chưa thì bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.


I. Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mất thời gian bao lâu?


Theo quy định tại khoản 1 và khoản 3 của Điều 33 theo Nghị định 01/2021/NĐ-CP về thời hạn cấp Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp. Sau khi bạn đã nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp cho Phòng Đăng Ký Kinh Doanh thì doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy chứng nhận trong vòng 3 ngày làm việc.


Thành lập doanh nghiệp 1

Tuy nhiên, thời gian bạn nhận được Giấy chứng nhận thành lập có thể kéo dài hơn nếu như hồ sơ, giấy tờ của bạn còn thiếu sót thông tin cần thiết, phòng đăng ký sẽ gửi thông báo về để bạn bổ sung và sửa đổi để được duyệt trong thời gian sớm nhất.


II. Nếu quá thời gian quy định mà doanh nghiệp vẫn chưa nhận được kết quả thì cần phải làm gì?


Nếu quá thời hạn 3 ngày hoặc hơn nữa mà bạn vẫn chưa nhận được phản hồi hoặc không nhận được thông báo yêu cầu bạn cần phải sửa đổi hay bổ sung hồ sơ, giấy tờ gì. Căn cứ theo khoản 3 Điều 33 của Nghị định 01/2021/NĐ-CP doanh nghiệp có quyền khiếu nại, tố cáo khi quá thời hạn nhận kết quả mà doanh nghiệp đăng ký chưa nhận được phản hồi.


III. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trong 1 ngày


Có thể hiểu rõ dịch vụ thành lập doanh nghiệp trong 1 ngày đơn giản là đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn những loại giấy tờ, hồ sơ mà bạn cần chuẩn bị, sau đó đơn vị sẽ giúp bạn điều đầy đủ - chính xác các thông tin đồng thời gửi hồ sơ của bạn lên Phòng Đăng Ký.


Chính xác là dịch vụ này giúp đơn vị doanh nghiệp đăng ký thành lập và hoàn thiện hồ sơ trong 1 ngày, còn thời gian nhận được phản hồi của cơ quan có thẩm quyền cũng phải đợi ít nhất 3 ngày theo quy định của pháp luật.


Thành lập doanh nghiệp 2

Hiện nay có một số công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp chỉ trong 1 ngày dành cho các khách hàng có nhu cầu, bạn có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.


Vừa rồi là thông tin về dịch vụ thành lập doanh nghiệp 1 ngày mà chúng mình đã cung cấp qua bài viết hôm nay. Nếu như bạn có nhu cầu được tư vấn thêm về dịch vụ này thì đừng quên liên hệ cho chúng mình qua số hotline hoặc gmail để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!




4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page