top of page
ketoan123ab

Hỗ trợ thành lập công ty đa ngành nghề

Thành lập công ty đa ngành nghề hiện đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Sự lựa chọn ngành vừa hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể được kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ/sản phẩm, lại vừa có thể mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, thành lập công ty đa ngành nghề cũng có khá nhiều khó khăn và thách thức nếu như doanh nghiệp chưa đủ kinh nghiệm. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể tìm đến công ty chuyên hỗ trợ thành lập công ty đa ngành nghề để có thể có được những lời khuyên cũng như gợi ý phù hợp nhất cho mình.


I. Cần chuẩn bị và làm gì trước khi đăng ký thành lập công ty đa ngành nghề?


Trước khi thành lập công ty đa ngành nghề, bạn cần chuẩn bị:


1. Địa chỉ công ty: Bạn nên kiểm tra địa chỉ dự kiến của công ty có được cấp phép hay không trước khi làm hồ sơ thành lập công ty đa ngành.

2. Tên công ty: Bạn nên tìm hiểu xem liệu tên công ty mà bạn muốn đặt có bị trùng lặp hay không và có được cấp phép hay không.

3. Ngành nghề mà công ty muốn kinh doanh: Bạn cần phải lựa chọn các lĩnh vực mà công ty muốn kinh doanh, sau đó bạn cần tìm mã ngành phù hợp với nghề mà bạn muốn kinh doanh theo đúng quy định của luật doanh nghiệp.


thành lâpj công ty đa ngành 1

4. Số vốn của công ty: Chính xác thì đây là vốn điều lệ của công ty bạn cần chuẩn bị, dựa trên quy mô hoạt động, bạn cần phải xem xét số vốn điều lệ phù hợp nên đăng ký.

5. Thông tin người đại diện công ty: Người đại diện cho một công ty thường sẽ là giám đốc hoặc chủ tịch hội đồng của công ty đó.

6. Căn cước công dân hoặc hộ chiếu: Bạn có thể nộp bản sao của CCCD hoặc hộ chiếu, tuy nhiên phải được công chứng trước đó. Nếu như chưa kịp công chứng thì bạn cũng có thể nộp CCCD hoặc hộ chiếu bản gốc.


II. Thủ tục để đăng ký thành lập công ty đa ngành nghề


Để việc thành lập công ty đa ngành nghề được thuận lợi, bạn cần phải thực hiện các thủ tục sau đây:


Bước 1: Ở bước đầu tiên, bạn cần phải soạn thảo các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết để thành lập công ty đa ngành nghề.


Bước 2: Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết, bạn sẽ đem chúng đến nộp tại cơ quan nhà nước có chức năng.


thành lâpj công ty đa ngành 2


Bước 3: Trong thời gian khoảng 3 ngày sau khi hồ sơ của bạn được tiếp nhận, đơn vị cơ quan sẽ gửi văn bản phản hồi kết quả về cho bạn.


Bước 4: Nếu như hồ sơ của bạn chưa hợp lệ thì bạn cần phải chỉnh sửa lại hồ sơ hoặc bổ sung những giấy tờ nào còn thiếu theo yêu cầu của đơn vị cơ quan.


III. Dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty đa ngành nghề


Sau khi theo dõi về những gì cần chuẩn bị cũng như các thủ tục cần thực hiện để thành lập công ty đa ngành nghề, bạn thấy hơi rắc rối và khó nhớ chi tiết thì có thể liên hệ dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty đa ngành nghề chuyên nghiệp Kế toán Phạm Gia để được tư vấn từ a-z cũng như giúp bạn chuẩn bị những công việc trên. Bạn chỉ cần đến với chúng tôi và đưa ra mong muốn của mình, Kế toán Phạm Gia sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn hết mình.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page